Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn – Round Neck Uniform T-shirt

áo thun đồng phục cổ tròn

Giới Thiệu Về Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn hay còn được gọi là áo phông, hiện nay đang được tập thể hay cá nhân sử dụng rất phổ biến trong mùa hè. Ở miền Nam, hay tại một số tỉnh thành khác chúng còn được gọi với cái tên T-shirt xuất phát từ dáng áo hình chữ T đơn giản có phần thân hình chữ nhật và 2 cánh tay áo ngắn. Hầu hết các sản phẩm quần áo đồng phục cổ tròn  đều được may từ vải thun cotton 100%. Đây là chất vải may cao cấp, có nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên nên chúng rất an toàn cho da. Đặc biệt, loại vải này có bề mặt mềm, mịn, chất vải mỏng, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Đây cũng là nguyên nhân chính, khiến áo phông luôn được mọi người yêu thích sử dụng trong những ngày thời tiết mùa hè nắng nóng.

Giới Thiệu Về Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn
Giới Thiệu Về Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn

Những Điều Nổi Bật Mà Áo Thun Đồng Phục Mang Lại

Áo thun cổ tròn mang lại phong cách trẻ trung năng động, Nếu áo thun cổ bẻ mang vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch thì áo phông cổ tròn lại là thứ tạo nên sự khỏe khoắn, năng động.

Áo gia đình cổ tròn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Thời tiết mùa hè nóng bức, có hôm nhiệt độ lên đến 35- 40 độ thì chẳng có bộ trang phục nào hợp hơn là một set áo phông cổ tròn. Không chỉ giúp gia đình, đội nhóm, cá nhân thể hiện phong cách là “chất riêng” của nhà mình. Set áo đồng phục cổ tròn còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho tất cả các thành viên khi di chuyển, vui chơi, vận động. Với khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốt, co giãn hiệu quả, độ thông thoáng tuyệt vời, cả nhà mình cứ vô tư vui chơi thoải mái mà không cảm thấy gò bó, khó chịu khi mặc.

Những mẫu áo gia đình cổ tròn đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Áo cổ tròn cho gia đình mua hè

Mùa hè thời điểm áo cổ tròn được các gia đình sử dụng nhiều nhất. Bởi lẽ, các item đồng phục cổ tròn thường được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút và an toàn là vải thun cotton 100%. Cotton là chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, vải có khả năng thấm hút tốt, tính đàn hồi cao, co giãn 4 chiều giúp người mặc duy trì cảm giác thoải mái và dễ chịu trong các hoạt động vui chơi.
Hiện nay, áo gia đình mùa hè còn được thiết kế đi kèm nhiều hình in và hình thêu để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Áo gia đình cổ tròn in họa tiết

Khác với những set áo thun trơn đơn giản, áo phông in họa tiết hoa- lá cành luôn có sự thu hút đặc biệt. Không chỉ là xu hướng thời trang mới mà chúng còn làm những chuyến du lịch mùa hè của gia đình mình thêm phần vui tươi, sôi động hơn.

Áo gia đình cổ tròn họa tiết có hai loại: áo in họa tiết tràn thân và áo in hình ở một số vị trí như ngực trái, sau lưng, trước ngực… Nếu chưa biết chọn set áo thun đồng phục nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo một vài mẫu áo gia đình, đội nhóm cổ tròn in họa tiết thiên nhiên giới thiệu dưới đây nhé!

Điều cần lưu ý khi may áo gia đình cổ tròn

Áo thun cổ tròn ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chúng dần trở thành mảnh ghép đặc biệt không thể thiếu trong cuộc sống của các gia đình hiện đại. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm đẹp, ưng ý bạn cần nắm vững một vài lưu ý dưới đây:

Chọn chất liệu vải may

Với quần áo đồng phục cổ tròn, chọn áo đồng phục may từ chất vải nào luôn là yếu tố mà các mẹ nên quan tâm đầu tiên. Bởi lẽ, thời tiết mùa hè nắng nóng, nếu chọn các loại vải may kém chất lượng, thành phần sợi tổng hợp nhiều, không có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, khi mặc sẽ cảm thấy khó chịu, bí bách. Đặc biệt là những gia đình có bé nhỏ, làn da của các con còn non nớt, các bé rất dễ bị dị ứng, mẩn ngứa.

Chất vải tốt nhất mẹ nên lựa chọn đó là thun cotton 100%, hoặc Lacoste cao cấp nếu muốn may áo gia đình có cổ. Đây là hai loại vải có nguồn gốc từ sợi bông cotton 100% hoàn toàn tự nhiên, chỉ khác nhau về cách dệt, nên tùy thuộc vào kiểu áo để mẹ chọn chất vải may phù hợp.

Chọn Màu Sắc

Với áo thun gia đình, bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc. Đây chính là yếu tố làm nên tính thẩm mỹ cũng như nét đặc trưng thể hiện phong cách sống của gia đình mình. Vì thế khi chọn lựa bạn cũng nên cân nhắc về việc phối hợp các màu sắc và sắc độ giữa các tone màu.

Ngoài ra, áo phông đồng phục chủ yếu được sử dụng vào mùa hè với những đợt nắng gay gắt hay cơn mua bất chợt. Do đó, khi chọn áo mẹ nên dựa vào điều kiện thời tiết để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Nếu trời nắng gắt thì các sắc như: xanh thiên thanh, xám, tím,… sẽ mang lại cảm giác nhẹ dịu và mát mẻ cho đôi mắt. Trường hợp bầu trời “xỉn” màu thì mẹ nên ưu tiên những màu sắc nổi bật một chút như: đỏ, vàng, hồng, cam,… để nhà mình trông thu hút hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


ZaloGọi điện