Những Mẫu Mới Nhất Về Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Mà Bạn Chắc Chắn Phải Biết

Những Mẫu Mới Nhất Về Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Mà Bạn Chắc Chắn Phải Biết

Áo Thun Đồng Phục Có Cổ

Đồng phục áo thun có cổ là những chiếc áo giống hệt nhau, chỉ khác nhau về size áo. Chúng thể hiện nét độc đáo, riêng biệt của một tập thể và chỉ những ai mặc áo đồng phục mới trở thành một phần của tập thể đó. Vì vậy, khi khoác trên người chiếc áo đồng phục có cổ, các thành viên sẽ cảm thấy có sự gắn kết và không thể tách rời.

– Có thể quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường đã hết, những năm tháng học trò rồi sẽ nhanh chóng qua đi nhưng chiếc áo đồng phục sẽ còn mãi. Chúng là một kỷ vật giúp lưu lại những kỷ niệm buồn vui của tuổi học trò. Dù sau này mỗi người một nơi thì mỗi khi nhìn lại chiếc áo đồng phục đã cùng bạn trải qua những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường thì chắc chắn những khoảnh khắc của tuổi học trò sẽ ùa về và giúp bạn sống lại những tháng ngày đó.

– Áo thun có cổ có thiết kế rất lịch sự, nhã nhặn và phù hợp với mọi môi trường, mọi đối tượng và nhất là môi trường trường học. Các bạn học sinh có thể thoải mái mặc áo thun đồng phục có cổ đến trường mà không sợ bị thầy cô soi mói. Chất vải may áo thun có cổ thường khá dày dặn nhưng lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, giúp các bạn dễ dàng tham gia mọi hoạt động học tập và vui chơi.

– Áo thun có cổ, cổ trụ hay còn gọi áo Polo, là thiết kế được ưu tiên hàng đầu cho các sản phẩm áo thun đồng phục công ty.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng của áo thun cổ điển. Phần cổ tăng tính lịch sự, tạo cảm giác đứng đắn và sang trọng cho người mặc.

– Tại Việt Nam, áo polo khá được ưa chuộng trong việc sử dụng làm đồng phục cho công ty nhờ ưu điểm lịch sự và chuyên nghiệp. Nhiều doanh nghiệp, quán ăn, nhà hàng, công ty, quán cafe lựa chọn cho mình những chiếc áo thun có cổ may sẵn, bởi may sẵn nhưng tính năng và chất lượng không thay đổi:

1. Đặc tính của sản phẩm:

  • Chất liệu mềm mại mang đến sự thoải mái hơn trong thời gian làm việc của bạn.
  • Thiết kế đơn giản và đạt chuẩn phù hợp với cả nam và nữ.
  • Đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi giúp người mặc thoải mái, dễ chịu.
  • Đường may chắc chắn, sắc nét và tỉ mỉ.

2. Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu vải: sử dụng vải thun cá sấu, poly, thun mè, thun PE, cotton, thun trơn,… chính hãng, cao cấp hoặc loại vải theo yêu cầu của khách hàng
  • Màu sắc: Màu đỏ, vàng, cam, xanh, trắng, đen,…….
  • áo thun có cổ may sẵn chất liệu dày dặn, bền đẹp, không ra màu khi giặt, ít bị nhăn, không xù lông, độ co giãn thoải mái
  • Size: nhiều size để khách hàng lựa chọn.
  • In thêu logo theo yêu cầu khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


ZaloGọi điện